Pages

Wednesday, March 22, 2017

Tay chơi chính hãng giày mọi nam


Tuy nhiên, niềm mê say này của các giáo đồ thời trang chẳng hề lúc nào cũng được ủng hộ và chiếm được các bình luận không mấy thiện cảm. Gần đây, trên facebook của Lisa Hoàng Dung – một trong những Fashionista được bình chọn là tay chơi chính hãng giày mọi nam, mang tiếng, có phần lớn mẫu áo lông thú của nhiều nhà mốt danh tiếng trên thế giới đã đăng 1stt bày tỏ quan điểm về việc dùng áo lông thú. Quan điểm của Lisa Hoàng Dung cho rằng: “Sử dụng áo lông thú không hề là tội trạng. Nó xuất phát từ nhu cầu cá nhân, tính ứng dụng cũng như việc bảo vệ sức khỏe phiên bản thân. Và Ngoài ra, nhu cầu về thời trang cũng như cái đẹp đối với mỗi người là điều dễ hiểu”.

Nguyên văn đoạn post: “ĐỪNG NGHĨ LÔNG THÚ LÀ TỘI ÁC! Ngồi xếp đồ để đi công tác Hàn Quốc, xếp vào rồi lại bỏ ra mấy mẫu áo lông. Mùa này bên ấy lạnh giá thấu xương, mình thì lại hay phải đi ra ko kể, giả dụ ko mặc fur thì mặc gì cho đỡ rét? Mà mặc fur thì giay cong so nam quá đau đầu mang người dùng độc ác cảm sở hữu đồ lông thú. Mang các chàng trai công sở comment trên facebook mình sở hữu lời lẽ khó nghe, có các chàng trai công sở inbox nói mình khiến mình sở hữu cảm giác như mình “giết người hàng loạt”, có bạn giáo huấn mình không buộc phải mặc fur bởi đấy là bổn phận định hướng số đông. Mình vốn ko thích tranh cãi nên luôn lạng lẽ. nhưng hôm nay cho phép mình chia sẻ đôi chút ý kiến nhé:

-Mình mặc fur đầu tiên vì sức khoẻ mình không thấp như mọi người, mình chịu rét kém. do công việc mình lại hay buộc phải đi công tác, ví như ko đủ sức khoẻ mình sẽ không làm cho được việc gì cả.

nhiều khi mặc mấy lớp áo cũng ko ấm bằng một mẫu fur, nên mình ko với lựa tậu nào khác giay da nam cong so .
-Các các chàng trai công sở lên án mặc đồ lông thú, mình muốn biết, hàng ngày người dùng mang ăn thịt, cá không? Với dùng thắt lưng da và đi giày da không? 2 việc này khác biệt gì ko về thực chất đối với việc khai thác da và lông từ các con thú?

-Việc cho những con thú shock điện chết để sau đấy lấy lông và việc giết mổ trâu, bò, lợn, gà để ăn mang nên cũng giống nhau ở mục đích cuối cùng là khai thác?
-Mỗi năm mang khoảng 9 tỉ động vật được giết mổ phục vụ cho việc lấy thịt, chỉ tính riêng ở nước Mỹ. Trong khi đấy, số lượng động vật lấy lông đáp ứng cho ngành may mặc là khoảng 50 triệu trên toàn thế giới. Vậy tại sao PETA lại quá kỳ công dàn dựng các clip tấn công vào ngành công nghiệp mua giày cưới nam đẹp fur nhưng chẳng hề ngành công nghiệp thực phẩm?

-Có đề nghị mọi người nghĩ rằng fur là xa xỉ, còn thịt là nhu cầu quan trọng hay không? Thực tế chứng minh, nhân loại hoàn toàn mang thể sống mà ko cần ăn thịt, vậy tại sao mọi người lại coi thịt là thiết yếu? Tại sao lại ănthịt lúc nó không buộc phải thiết……

Cứng cáp tranh cãi về fur sẽ không có hồi kết đâu. PETA vẫn tiếp tục dàn dựng các clip man rợ về giày tây nam cao cấp các fur farms, và fur vẫn tiếp tục lên những sàn diễn thế giới. Cũng như người ta vẫn sẽ giết mổ gia súc để ăn thịt, mặc dầu điều đó cũng không phải nhu yếu. Và mọi thiết bị cũng vẫn sinh tồn đầy mâu thuẫn như vậy. sở hữu buộc phải chăng, các bên hãy tuân theo điều mình tin và muốn, chứ đừng xúc phạm và hạ nhục người khác trường hợp người ta ko làm các điều như mình mong muốn.”

Sau lúc stt của Hoàng Dung được đăng lên thu được đa số shop giày hà nội ý kiến ủng hộ của người dùng bè cũng như fan ngưỡng mộ theo dõi chị xưa nay, trong ấy có thể nhận thấy sự ủng hộ quan điểm này của Hoàng Dung từ quan điểm cá nhân của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy.

0 comments:

Post a Comment