Pages

Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết bí quyết khiến mình đẹp và tỏa sáng kể cả khi thân mình ngoại cỡ, chẳng phải giày nam đẹp đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau những kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của các người dòng, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết tới cô cũng đã từng là người cái và còn là người mẫu ngoại cỡ của những bộ hình vô cùng giỏi trên một số tạp chí cá tính to. Vừa là người khiến đẹp cho hàng loạt những ngôi sao lớn, lại vừa khiến cho đẹp cho mình ko theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, mang giày nam đẹp điều gì khiến quý cô này hấp dẫn đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện có Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào người chơi, Quý cô Đẹp rất vui được khiến quen mang giày nam đẹp game thủ. Gill sở hữu thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi giày da nam tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang cái đẹp đến cho đa số người nhưng mà nhất là đối sở hữu game thủ thường xuyên làm việc mang giày nam đẹp giày lười nam nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, người chơi sở hữu cảm thấy áp lực khi liên tiếp nên sáng tạo cho khách hàng của mình không? trường hợp giày nam đẹp với áp lực bạn sẽ làm cho gì?
đề cập đến áp lực thì chắc chắn là với rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 cố gắng và 1 sức ép vô cùng cao bởi vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình làm bắt buộc được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà các bạn đừng nhầm là giày lười nam công trình của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so sở hữu giày lười nam nghệ sĩ khác. Gill ko so sánh mình với bất cứ ai và Gill khẳng định mình vì tất cả các lời khen và sự công nhận của các bạn dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill rất thích nghiên cứu về bắt mắt giày da và bí quyết làm cho đẹp của trái đất ở giày lười nam thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đấy rất nhiều, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn có sở thích cá tính đặc trưng không? đấy là gì vậy?
mang giày nam đẹp chứ gu bắt mắt giày da của Gill rất rõ rệt. Mình ko giới hạn bản thân bởi vì mẫu mã và rất thích mặc váy ôm sát, nhất là những bộ đầm mang giày nam đẹp ngoại hình đặc trưng (shape) khung váy cứng, mang giày nam đẹp hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì nhưng thật gợi cảm và sang trọng.
tương đối trung thành có tông đồ màu đen, với khi nào bạn giay cuoi nam đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình thay đổi màu sắc và họa tiết cho những trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng vô cùng bắt mắt bởi vì mình cũng với làn da tương đối sáng và mịn.
giả dụ được chọn 1 món đồ duy nhất giay da nam ra đường, game thủ sẽ chọn đấy là gì?
lúc mở tủ để tậu đồ ra đường hay để đi dự bất cứ buổi event nào thì dòng váy luôn luôn là sự lựa giay cuoi nam đầu tiên.
bạn thích xây dừng ôm sát, vậy người chơi với thích các bộ đầm chính hãng không? nhãn hàng nào khiến cho game thủ say mê?
dĩ nhiên, giày lười nam bộ đầm của giày lười nam thương hiệu xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể người chơi là gì, người chơi sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi thế mình chưa lúc nào luyến tiếc lúc đầu bốn dành cho các trang phục hàng hiệu.
Mình luôn chung thủy đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi tiêu dùng giày dép đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình thoả thích và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng có chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của game thủ. Là 1 quý cô plus size người chơi nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù game thủ mang giày nam đẹp thân hình tí hon hay mập thì game thủ cần yêu cơ thể người chơi đừng vì vậy giày dép nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đấy và đừng bù thêm vì Gill nghĩ nó ko thấp cho sức khoẻ. Muốn là 1 thiếu nữ hoàn thiện, trước tiên người chơi buộc phải biết mến yêu bản thân rồi mới có thể nâng niu mọi người xung quanh game thủ.

0 comments:

Post a Comment